Review phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa - Bộ phim tuyệt vời, bom tấn Mỹ xuất sắc


Review phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Loại phim:Hành động, Kinh dị,
Thời lượng: 100 phút
Diễn viên: Ruby Rose, Jason Statham, Lý Băng Băng
Đạo diễn:Jon Turteltaub
Xuất xứ:Mỹ
Lịch chiếu :10/08/2018

Phim the Meg – Cá Mập Siêu Bạo Chúa đến nay có 6 phần tiếp theo. Thuộc dòng hành động, The Meg có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten, lần đầu ra mắt năm 1997.

Xuất hiện trong đoạn trailer là nhân vật Jonas Taylor (Jason Statham đóng) – một thợ lặn biển giàu kinh nghiệm đã giải nghệ. Ban đầu, Jonas có vẻ miễn cưỡng với lời đề nghị quay trở lại công việc cũ. Thế nhưng, mối đe dọa từ kẻ săn mồi bạo chúa Megalodon dưới đại dương sâu đã khiến anh không thể nhắm mắt làm ngơ. Là người duy nhất trong đoàn thủy thủ từng có kinh nghiệm chiến đấu với loài cá mập tưởng chừng đã tuyệt chủng, liệu Jonas cùng đồng đội sẽ xoay sở ra sao?




 Review phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Đoạn trailer cũng hé lộ những đợt tấn công kinh hãi của “kẻ săn mồi” đến con người, cuộc chạm trán “nảy lửa” giữa hai bên xen lẫn những pha hành động gay cấn. The Meg đánh dấu sự tái xuất của Jason Statham – người hùng màn bạc nổi danh với những phim hành động ăn khách. Lần đầu tiên, “Người vận chuyển” sẽ phải đối mặt với một quái thú khổng lồ thay vì những tên tội phạm trên màn ảnh.

Xem thêm số bộ phim khác:


Review phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa – Canh bạc liều lĩnh


Warner Bros đầu tư kênh bạc lớn và đánh cược vào Statham. Tuy nhiên, tài tử chưa một lần dẫn dắt một dự án phim bom tấn nào. Lịch sử phòng vé không đứng về anh. Warner Bros lựa chọn Statham có phải điều nguy hiểm không? Trong khi đó bộ phim về cá mập xuất hiện nhiều trên diện rộng từ năm trước, Warner Bros đang quá liều lĩnh đầu tư vào bộ phim bom tấn này.



Warner Bros đã tìm hướng đi tới thị trường rộng lớn Trung Quốc. Kêu gọi đầu tư từ một số đơn vị tại quốc gia tỷ dân, cũng như chiêu mộ Lý Băng Băng cho một vai trong The Meg. Ngoài cô và Statham, phim còn có sự góp mặt của Jessica McNamee, Cliff Curtis và Ruby Rose.



Review phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa
Cảm ơn các bạn đã xem
Bạn xem thêm lịch chiếu phim tháng 8 đầy đủ tại đây nhé:: https://cuasotinhoc.net/lich-chieu-phim-thang-8.html

Nhận xét